Condotel là gì, cách thức họat động của condo hotel?

Được đăng bởi Tư vấn bất động sản vào lúc 09:21 với 0 bình luận
Condotel hay condo hotel là một loại hình bất động sản kết hợp hai loại hình bất động sản
+ Condo - Căn hộ
+ Hotel - khách sạn
Condotel hay Condo hotel là Căn hộ khách sạn

Tại Mỹ, căn hộ  khách sạn là một trong những phân khúc hấp dẫn nhất của thị trường Bất động sản. Mỗi tháng, những thương hiệu lớn trong ngành kinh doanh Bất động sản như Trump hay là Ritz Carlton đều xây mới một dự án Căn hộ – khách sạn ở các khu nghĩ dưỡng hoặc các khu thành thị.

Một Condotel (căn hộ Khách sạn) đều hoạt động giống như bất kỳ một khách sạn nào mà bạn đã từng biết đến. Sự khác biệt duy nhất là mỗi  phòng đều có sự sở hữu của một cá nhân nào đó. Về cơ bản, thì không có sự khác biệt.

Là người chủ sở hữu, bạn phải chi trả một khoản tiền cho việc sở hữu. Vì thế, bạn sở hữu nó một cách công khai.Cũng giống như việc bạn sỡ hữu căn hộ mà bạn đang cư trú hiện tại. Sự khác biệt là bạn sẽ có 1 đội ngũ quản lý có kỹ năng cao trông nom tài sản của bạn và tiếp quản tất cả các yếu tố diễn ra trong hoạt động hằng ngày của căn hộ và cho thuê nó. Căn hộ khách sạn ( Condotel ) được thiết kế ra để người sở hữu nó có thể không phải lo lắng về những vấn đề phiền muộn liên quan đến tài sản này.